HƯNG NGÂN GARDEN TIẾN ĐỘ LUÔN ĐƯỢC ĐẢM BẢO


Hiện nay, dự án Khu Phức Hợp Thương Mại Hưng Ngân Garden đã xây dựng hoàn thiện tầng 7, tiến độ dự án luôn đảm bảo với chất lượng, thời gian và độ an toàn cao nhất. Trong suốt thời gian xây dựng, nhà thầu và chủ đầu tư luôn luôn giám sát công trình chi tiết, đầy đủ. Theo kế hoạch đến cuối tháng 6, dự án sẽ hoàn thành đến tầng 10.

  Chủ tịch Hiệp hội BDS TP HCM, Ông Lê Hoàng Châu đã từng tham quan dự án và ông cảm thấy thích thú hài lòng với chất lượng công trình. Ông hi vọng đây sẽ là một trong những dự án “đinh” của khu vực phía Tây, Tây Bắc thành phố HCM nói riêng và khu vực Hồ Chí Minh nói chung.
http://canhotragoptphcm.blogspot.com/

 
 Với lực lượng công nhân tay nghề cao, các thiết bị máy móc hỗ trợ cho quá trính xây dựng luôn đạt chất lượng. Công nhân làm việc cả ngày lẫn đêm để đảm bảo tiến độ công trình.
http://canhotragoptphcm.blogspot.com/

Dự án Hưng Ngân Garden đang là dự án được nhiều khách hàng quan tâm. Dự án đảm bảo đầy đủ điều kiện trong gói vay 30.000 tỷ từ ngân hàng BIDV, lãi suất 5% năm. Bên cạnh đó, để tăng thêm lòng tin cho khách hàng, tạo cho khách hàng sự an tâm khi mua căn hộ Hưng Ngân thì chủ đầu tư luôn chú trọng đến tiến độ dự án. Luôn đúng tiến độ, an toàn, chất lượng là các tiêu chí giúp dự án Hưng Ngân Garden đi vào niềm tin của khách hàng.

                                                                                                                            Theo Trần Xuân Cường


0 nhận xét :

CĂN HỘ

TIN TỨC