LỄ CÔNG BỐ DỰ ÁN HƯNG NGÂN GARDEN


Sáng ngày 15/03, Công ty CP Nhà Hưng Ngân và Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn tổ chức lễ công bố dự án Hưng Ngân Garden tại đường Tân Chánh Hiệp 21, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM.

Hưng Ngân Garden là dự án khu nhà ở cao tầng và khu phức hợp thương mại ngay khu Phần Mềm Quang Trung. Dự án Hưng Ngân Garden bao gồm 04 Block, cao 22 tầng được kết nối nhau bằng tầng hầm rộng hơn 10.000m2 đảm bảo nhu cầu đậu xe cho cư dân tại đây. Hưng Ngân Garden bố trí 24 căn shop thương mại ở khu vực tầng trệt, đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh dịch vụ và khu căn hộ từ tầng 2 tới tầng 22.
Buổi lễ được tổ chức trong hội trường căn hộ mẫu của dự án Hưng Ngân Garden
 Với mong muốn đem lại một khu phức hợp thương mại sang trọng, những căn hộ độc đáo, thỏa mái, chủ đầu tư và đơn vị thi công đã ra sức nỗ lực đưa công trình đúng tiến độ dự án, luôn luôn theo sát quá trình thực hiện.
CTHĐQT công ty Cp nhà Hưng Ngân ông Nguyễn Đắc Điềm có mặt sớm để đón tiếp khách mời



CTHĐQT công ty Cp nhà Hưng Ngân ông Nguyễn Đắc Điềm có mặt sớm để đón tiếp khách mời Buổi lễ được diễn ra với không khí trang trọng và nghiêm túc, các khách mời đều cảm thấy thích thú và tìm hiểu về dự án Hưng Ngân Garden này.
các khách mời tỏ ra quan tâm đến dự án

Dự án Hưng Ngân Garden được thiết kế theo các tiêu chuẩn cao về mặc thẩm mỹ, xây dựng, đem lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoáng đãng, thích hợp với cuộc sống đô thị hiện đại.Trong tổng thể dự án được quy hoạch đồng bộ, Hưng Ngân Garden là sự giao hòa giữa cảnh quan và vẻ đẹp đô thị, là tâm điểm của khu đô thị sầm uất bậc nhất khu vực Quận 12.
CTHĐQT công ty Hưng Ngân- Ông Nguyễn Đắc Điềm phát biểu công bố dự án

Ông Nguyễn Văn Mạnh – Ban QL Dự Án giới thiệu dự án.



 “ Dự Án Hưng Ngân Garden có cơ sở pháp lý mà chúng tôi đã quan tâm từ 2010, được chấp thuận của sở đầu tư và sở Tài Nguyên Môi Trường ngày 2/2/2010. Tiếp theo, được UBND quân 12 phê duyệt. Đến ngày 1/3/2014 chúng tôi được cấp phép xây dựng”. Ông Mạnh nhấn mạnh về vị trí, quy mô của dự án với nhiều tiện ích giúp khách hàng có một tầm nhìn bao quát hơn và hiểu rõ chi tiết về dự án.
Đại diện Công ty CP CNXD Descon phát biểu
  “Công ty CP CNXD Descon rất hân hạnh khi được chọn thi công hoàn thiện của block A1, A2. Với hơn 38 năm hoạt động, công ty Descon tự hào khi hợp tác với công ty CP nhà Hưng Ngân. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thiện dự án đúng tiến độ và an toàn nhất”
Ông Nguyễn Mạnh Hà – Đại diện Ngân Hàng BIDV phát biểu trong buổi lễ
 Ông Hà đưa ra những thông tin chi tiết về việc giải ngân, cho vay trong gói 30.000 tỷ. Ông nói “ Ngoài gói tín dụng chính dành cho nhà đầu tư dự án, BIDV cũng được ngân hàng nhà nước chọn là môt trong những đơn vị được cung cấp gói hỗ trợ 30.000 tỷ. Song song với gói hỗ trợ này, những đối tượng không được nằm trong diện cho vay gói 30.000 tỷ thì BIDV đã có những sản phẩm để hỗ trợ cho những đối tác, đối tượng người dân mua nhà này với 2 gói sản phẩm: gói 1 trong 6 tháng đầu lãi suất là 8%, gói 2 trong 6 tháng đầu lãi suất là 8,9%, 6 tháng sau lãi suất là 10.9%”. Đây là một trong những thông tin hữu ích cho khách hàng quan tâm và muốn sỡ hữu một căn hộ trên Hưng Ngân Garden.

Ông Lê Hoàng Châu – Chủ Tịch Hiệp hội BĐS TP HCM phát biểu


Theo ông Châu, ông cảm thấy rất ấn tượng với dự án Hưng Ngân Garden về nhiều khía cạnh. Giá thấp nhất thị trường hiện nay, dự án được xây dựng hướng theo mục đích môi trường xanh. Ông cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như địa điểm của dự án. Bên cạnh đó, ông không quên đưa ra những mong muốn, quan tâm để hoàn thiện dự án một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất.
Các khách mời tham nâng ly chúc cho sự thành công của dự án


Sau những lời phát biểu của các khách mời là chương trình nâng ly chúc mừng cho dự án thành công và đúng tiến độ. Hầu hết khách mời tham gia đều cảm thấy thích thú và ấn tượng về thiết kế cũng như quy mô dự án.
Ông Đoàn Chí Thanh – Tổng GĐ công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn nâng ly chúc mừng cùng khách mời



Cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển Kết thúc buổi lễ, khách mời được nhận những phần quà kỉ niệm độc đáo từ công ty CP nhà Hưng Ngân và công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn.

Anh Nguyễn Văn Mạnh giới thiệu dự án Hưng Ngân Garden trên mô hình mẫu


Ông Đoàn Hồng Hà – phó tổng GĐ cùng tập thể nhân viên chi nhánh quận 12


Dự án Hưng Ngân là một trong những dự án được mọi người quan tâm và sẽ tạo một cú hích lớn cho thị trường bất động sản. Với thiết kế nhiều tiên ích, diện tích phù hợp và giá cả đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hang sẽ giúp khách hang có đươcc lựa chọn hoàn hảo cho mình. ”Hưng Ngân Garden – Khơi dậy tầm nhìn cuộc sống”.


Theo Công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn


0 nhận xét :

CĂN HỘ

TIN TỨC