KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MẪU HƯNG NGÂN GARDEN

(ĐTTC) - Ngày 6-4, CTCP Nhà Hưng Ngân và Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn đã khai trương căn hộ mẫu Hưng Ngân Garden tọa lạc tại Tân Chánh Hiệp 21, quận 12, TPHCM.
Ban lãnh đạo chủ đầu tư, các đơn vị đối tác xây dựng phân phối, ngân hàng BIDV
Tham gia lễ khai trương có ban lãnh đạo chủ đầu tư, các đơn vị đối tác xây dựng, phân phối và  Ngân hàng BIDV cùng  hơn 500 khách hàng - những người mong muốn được cảm nhận trực tiếp giá tri thật của căn hộ ngay tại dự án Hưng Ngân Garden (ảnh).

Nằm trong quy hoạch tổng thể của dự án, Hưng Ngân Garden được xây dựng trên khu đất có diện tích 27.559 m2, gồm 4 tòa tháp cao 22 tầng với 1.326 căn hộ, trường học 4.000m2,trung tâm thương mại, hồ bơi. Đặt biệt có 4 công viên trên sân thượng.

Các căn hộ thương mại với thiết kế chuẩn có tích 53-65m2, nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng là giải pháp tài chính thiết thực cho chách hàng cơ hội sở hữu căn hộ Hưng Ngân Garden với diện tích đa dạng vừa và nhỏ, thích hợp với nhu cầu của những cặp vợ chồng trẻ, những người có thu nhập trung bình.

Đến với khu căn hộ mẫu Hưng Ngân Garden khách hàng cảm nhận được chất lượng dự án khi quan sát thực tế công trình đang thi công, cùng cách thiết kế thông minh để tất cả phòng trong căn hộ đều đón nhận được ánh sáng và không gian của thiên nhiên với góc nhìn rộng bao quát, ban công thoáng mát.

Với vị trí trung tâm của quận 12 - khu đô thị mới của TPHCM, cùng các tiện ích vượt trội so với các dự án cùng phân khúc dưới 15 triệu - ngay trong buổi lễ công bố đã có hơn 200 khách hàng nộp tiền đặt chỗ cho căn hộ mình chọn.

Đặt biệt có nhà đầu tư đã đặt mua ngay 3 căn hộ mà chưa cần xem nhà mẫu, cho thấy khách hàng rất yên tâm về tiến độ hoàn thành dự án Hưng Ngân Garden do đã có BIDV tài trợ và phương thức thanh toán xây xong mới thu tiền.
Tin ảnh: Bình Minh


0 nhận xét :

CĂN HỘ

TIN TỨC