HỘI THẢO HƯỚNG DẪN VAY GÓI 30.000 TỶ TỪ NGÂN HÀNG BIDV

Ngày 27/03/2014, công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn cùng với Ngân Hàng BIDV Chi Nhánh 2 tổ chức hội thảo giới thiệu về gói cho vay 30.000 tỷ trong dự án Hưng Ngân Garden và giải đáp một số thắc mắc từ nhân viên kinh doanh và các sàn đối tác.
Hội thảo hướng dẫn vay gói 30.000 tỷ từ ngân hàng BIDV _ HASR

Hội thảo diễn ra với sự góp mặt của một số thành viên bên Chủ Đầu Tư công ty Cổ Phần Nhà Hưng Ngân và đông đủ các sàn đối tác của Hoàng Anh Sài Gòn như Công ty Thắng Lợi, Danh Khôi, ViettinReal, An Lộc Điền…Nhiều câu hỏi được đưa ra xoay quanh vấn đề giải ngân và cho vay từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ của nhà nước trong dự án Hưng Ngân Garden.
Ông Đoàn Chí Thanh - Tổng giám đốc công ty Địa Ốc Hoàng Anh Sài Gòn
Ông Đoàn Chí Thanh – Tổng GĐ công ty Địa Ốc Hoàng Anh Sài Gòn đưa ra những lời khuyên, cũng như chia sẽ một vài ý kiến cho các nhân viên kinh doanh để họ hiểu và nắm bắt rõ hơn các thủ tục trong gói 30.000 tỷ khi mua căn hộ tại Hưng Ngân Garden.

Bên cạnh việc chuyên viên ngân hàng BIDV giới thiệu về gói vay 30.000 tỷ của nhà nước thì ngân hàng này còn đưa ra 2 mức lãi suất trong gói 3000 tỷ của BIDV đễ hỗ trợ khách hàng khi họ không thuộc đối tượng vay 30.000 tỷ. Với mức lãi suất từ 8.99% -10.99% thì đây là một trong những chương trình hỗ trợ tốt từ BIDV bên cạnh gói vay 30.000 tỷ lãi suất 5%.

Là người trực tiếp gặp khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, các nhân viên kinh doanh của các sàn đã đưa ra nhiều câu hỏi thắc mắc xoay quanh vấn đề cho vay trong gói 30.000 tỷ.
Các câu hỏi chủ yếu là đối tượng áp dụng, thủ tục hồ sơ như thế nào và mức thanh toán như thế nào đều được các chuyên viên bên ngân hang giải thích tận tình, cặn kẽ.
Chị Giang - NV Kinh Doanh công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn
Chị Giang –NV Kinh Doanh công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn đặt câu hỏi cho ngân hàng BIDV về các cách thức cũng như hồ sơ bảo hiểm trong gói cho vay.
Chị Hoài Thương -  đơn vị Danh Khôi Real
Chị Hoài Thương đơn vị Danh Khôi Real cũng đưa ra những câu hỏi mà hầu hết khách hàng mua nhà đều quan tâm về hạn mức lãi suất cũng như đối tượng nào được xử lý hồ sơ nhanh nhất.
Anh Tăng Trung Dũng - đợn vị Thắng Lợi
Anh Tăng Trung Dũng đợn vị Thắng Lợi tập trung thảo luận các vấn đề về gói cho vay 30.000 tỷ.
Kết thúc buổi hội thảo, Ông Đoàn Hồng Hà – Phó Tổng Giám Đốc công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn phát biểu, đưa ra quyết tâm cung cấp những gì tốt nhất cho khách hàng từ dự án Hưng Ngân Garden và hi vọng sự hợp tác tốt đẹp cho các sàn đối tác cũng như chủ đầu tư và ngân hàng.

Công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn


0 nhận xét :

CĂN HỘ

TIN TỨC