MỞ BÁN KHU PHỨC HỢP THƯƠNG MẠI HƯNG NGÂN GARDEN

            Sáng 12/4/2014 tại trung tâm hội nghị Happy Sky Quận 12 , Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn tổ chức "Lễ mở bán khu phức hợp thương mại Hưng Ngân Garden" do Công ty CP Nhà Hưng Ngân làm chủ đầu tư, Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Sở Giao dịch 2 tài trợ dự án. Khách hàng quan tâm đến dự án nhiều và nhu cầu mua cao nên buỗi lế mở bán căn hộ Hưng Ngân diễn ra sớm hơn so với kế hoạch 3 tuần.
            Là một trong những dự án được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay, Hưng Ngân Garden trở thành tâm điểm khi mở bán vào thời gian thị trường đang khát căn hộ dành cho người thu nhập trung bình thuộc gói hỗ trợ 30.000 tỷ của nhà nước. Nắm bắt được cơ hội đó, công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn đã công bố mở bán sớm và hàng trăm khách hàng tham dự buỗi lễ đều nhanh chóng chuyển từ đặt chỗ sang đặt cọc căn hộ. Có không ít khách hàng chỉ đến tham dự, nhưng khi nhìn thấy quy mô và các hoạt động diễn ra tại hội trường, họ đã quyết định đặt cọc ngay căn hộ Hưng Ngân Garden.
Khách hàng tham quan mô hình dự án Hưng Ngân
          
  Thời gian diễn ra vào cuối tuần nên có rất đông khách hàng đến tham gia buỗi lễ. Khách hàng phải đơi ở sảnh bên ngoài để chờ đến lượt để được vào đặt chỗ căn hộ Hưng Ngân.
Bà Luân Thị Hồng Đào (Phó Giám Đốc Sở giao dịch 2 –BIDV trao quyết định cho vay gói 30,000 tỷ cho 6 khách hàng đầu tiên ngay tại Lễ mở bán Khu phức hợp căn hộ Thương Mại Hưng Ngân Garden
            Ngay sau lễ khai mạc hàng trăm khách hàng có mặt đã bất ngờ chứng kiến sự kiện : đại diện ngân hàng BIDV (bà Luân Thị Hồng Đào – Phó giám đốc CN Sở Giao dịch 2) trao quyết định cho vay lãi suất 5%/năm cho 6 khách hàng mua căn hộ Hưng Ngân Garden .Theo đại diện ngân hàng cho biết trong tuần tới hàng chục khách hàng đã nộp hồ sơ cũng sẽ nhận được quyết định như trên ,vì chi nhánh đã chuẩn bị nhân lực phục vụ khách vay mua căn hộ Hưng Ngân Garden.
Ông Đoàn Chí Thanh TGĐ Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn cho biết: kế hoạch hợp tác 3 bên giữa Chủ đầu tư cty Hưng Ngân – Tài trợ dự án BIDV CN Sở Giao dịch 2 – đơn vị phân phối độc quyền Cty Hoàng Anh Sài Gòn đã mang lại kết qủa thiết thực. Đa số khách hàng tin tưởng đặt mua căn hộ Hưng Ngân Garden khi biết dự án sẽ bàn giao căn hộ đúng tiến độ vì dự án đã được ngân hàng BIDV tài trợ vốn. Đồng thời, khách hàng còn nhận được sự hướng dẫn tận tình của các nhân viên tư vấn về các thủ tục vay gói 30.000 tỷ hổ trợ mua nhà với lãi suấ 5%/ năm phù hợp với mức thu nhập khá của người có việc làm ổn định.

Chị Lê Thị Thanh Phượng – khách hàng đầu tiên nhận quyết định gói vay 30,000 tỷ từ Sở giao dịch 2 – ngân hàng BIDV
              Chị Lê Thị Thanh Phượng, khách mua căn hộ 65m2 đang làm việc tại KCN Tân Bình tâm sự “việc được vay với lãi suất 5%/ năm hàng tháng gia đình Tôi chỉ cần tiết kiệm khoản 6,5 triệu là năm sau đã có căn hộ riêng cho gia đình mình không phải ở nhờ nhà bố mẹ.Tôi nghỉ nhiều gia đình trẻ như chúng tôi cũng sẽ có cơ hội này nhờ chính sách hỗ trợ mua nhà gói 30.000tỷ”

Buổi mở bán thành công rực rỡ
              Trong suốt quá trình diễn ra buỗi lễ, hầu hết các khách hàng thuộc diện ưu tiên 1 đã chuyển từ đặt chỗ sang đặt cọc. Họ cảm thấy hài lòng và mong muốn được sỡ hữu căn hộ Hưng Ngân Garden.
Dự án không chỉ thu hút khách hàng trong nước, mà cả những khách nước ngoài đang công tác tại Việt Nam cũng rất quan tâm đến dự án.
             Song song đó, các khách mua căn hộ và khách tham dự đã tham gia rút thăm trúng thưởng với các phần quà trị giá cao như tivi Samsung, xe máy.

Ông Đoàn Hồng Hà – Phó Tổng GĐ công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn trao giải rút thăm trúng thưởng cho khách hàng mua căn hộ.
Chị TrầnTú Anh đạt giải nhất trong lễ rút thăm trúng thưởng dành cho người tham dự.
            Chị Tú Anh đã cùng với gia đình và bạn bè đồng nghiệp nghiên cứu về dự án Hưng Ngân Garden rất lâu. Chị chia sẽ: “Tôi đã từng đặt cọc một dự án khác nhưng khi tìm hiểu về Hưng Ngân Garden, tôi nhận thấy đây là một dự án tốt, có đầy đủ tiện ích và không gian sống trong lành, hơn nữa lại nằm trong gói hỗ trợ cho vay 30.000 tỷ của nhà nước nên tôi mong muốn được mua căn hộ Hưng Ngân này”. Không những thế chị còn chia sẽ thông tin về dự án cho các đồng nghiệp công ty, và công ty chị đã có 3 thành viên cùng mua căn hộ Hưng Ngân tại buổi lễ.
Chúc mừng chị Phạm Vũ Hồng Ân đã là người may mắn nhận giải đặc biệt từ chương trình
             Một trong những khách hàng theo dõi dự án Hưng Ngân ngay từ những ngày đầu tiên, chị Phạm Vũ Hồng Ân đẫ quyết đinh đặt cọc căn hộ Hưng Ngân ngay sau khi giá bán chính thức được công bố. Niềm vui được nhân đôi khi chị là người duy nhất may mắn nhận giải đặc biệt từ chương trình rút thăm trúng thưởng cho khách hàng mua nhà. Chị Ân tâm sự: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được mua căn hộ Hưng Ngân, tôi và ông xã đã quan tâm dự án này rất lâu và tìm hiểu kĩ về gói hỗ trợ cho vay 30.000 tỷ. Đây là một trong những dự án tốt, có rất nhiều tiện ích cho khách hàng, và thủ tục vay ngân hàng cũng rất nhanh chóng, linh hoạt. Dự án đã giúp những người có thu nhập trung bình sỡ hữu được những căn hộ sang trọng và mơ ước” Những chia sẽ thiết thực từ chị Hồng Ân đã giúp khách hàng tin tưởng vào dự án hơn nữa, nâng cao niềm tin từ khách hàng vào các công ty đầu tư, phân phối.
             Cuối buổi công bố bán hàng đầu tiên, đã có 189 khách hàng của các sàn Hoàng Anh Sài Gòn, Danh Khôi Việt, Danh Khôi, An Gia,Thắng Lợi cùng phân phối đã đặt cọc mua căn hộ Hưng Ngân Garden.

                                                                                                                                                   HASR




0 nhận xét :

CĂN HỘ

TIN TỨC